Tags:

Lịch trình Bắc Kinh - Thượng Hải ngày thứ nhất

By saochoi1706@gmail.com → Chủ Nhật, 11 tháng 8, 2024

 Đằng sau những tòa nhà chọc trời, những đại lộ sầm uất luôn nhộn nhịp của Thượng Hải, Hàng Châu và Bắc Kinh là những giá trị văn hóa, lịch sử lâu đời và những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Tour Bắc Kinh - Thượng Hải 6N5Đ sẽ đưa bạn khám phá những điều đó cùng với vô vàn trải nghiệm thú vị khác.

HÀ NỘI – THƯỢNG HẢI (ĂN TRƯA TRÊN MÁY BAY/ ĂN TỐI )

Khởi Hành Từ Hà Nội

Chuyến hành trình khám phá Trung Quốc bắt đầu từ Hà Nội. Quý khách sẽ được đón tại điểm hẹn và di chuyển ra sân bay Nội Bài để làm thủ tục lên chuyến bay VN530 lúc 10h05 đi Thượng Hải. Trong chuyến bay, quý khách sẽ được phục vụ bữa ăn nhẹ trên máy bay.

Đến Thượng Hải - Thành Phố Không Ngủ Nghỉ

Lúc 14h25, chuyến bay hạ cánh xuống Thượng Hải - thành phố năng động bậc nhất Trung Quốc. Thượng Hải sẽ khiến du khách bất ngờ trước sự sôi động và hiện đại của nó. Dù chỉ là thành phố trẻ với lịch sử phát triển khoảng 100 năm, nhưng ngày nay Thượng Hải đã trở thành thành phố giàu có nhất, là trung tâm kinh tế tài chính lớn nhất Trung Quốc.

Dòng sông Hoàng Phố chảy quanh co giữa lòng thành phố đã chia Thượng Hải thành hai khu vực: Phố Đông và Phố Tây. Phố Tây vẫn mang đậm dấu ấn của khu tô giới sầm uất một thời khi chủ nghĩa tư bản xâm nhập Trung Quốc. Khu Phố Đông lại là nơi có nhiều tòa nhà cao trọc trời và những công trình kiến trúc hiện đại như tòa nhà Tân Mậu 101 tầng, tháp truyền hình Đông Phương Minh Châu cao 468 mét.

Tối Đầu Tiên Tại Thượng Hải

Sau khi nhận phòng khách sạn, quý khách sẽ dùng bữa tối và tự do khám phá Thượng Hải về đêm. Thượng Hải không bao giờ ngủ, thành phố này luôn tràn ngập sức sống và muôn vàn hoạt động vui chơi giải trí diễn ra suốt 24/24.

Post Tags:

TÌM VÉ GIÁ RẺ

Phuonghoangtours luôn luôn cung cấp cho khách hàng hành trình và giá cả hợp lý.

No Comment to " Lịch trình Bắc Kinh - Thượng Hải ngày thứ nhất "